(Reading time: 1 minute)

கவிதை - கவிதை - ரஹீம்

 கவிதை எழுத சொன்னார்கள்

"நறுக்"  என்று எழுதினேன்

 

அவர்களோ

"நச்" என்று எழுத விளம்பினார்கள்

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.