(Reading time: 1 minute)

நட்பு - முத்துலெட்சுமி சுப்பிரமணியன்

 Friends

காதலோ திருமணமோ,

சொர்க்கத்தில் நிச்சயக்கப்படலாம்.

நட்பு, நிச்சயியக்கப்படும் இடத்தை

சொர்க்கமாக்கிவிடுக்கிறது.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.