(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Saravanan Irukka Bayamaen

Music - D Imman

Lyrics - Yugabharathi

Singers - Sean Roldan, Kalyani Nair

Actors - Udhayanidhi Stalin, Regina Cassandra

Released in 2017

Saravanan Irukka Bayamaen

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Embuttu Irukkuthu Aasai Un Mela Atha Kaatta Poraen

Ambuttu Azhagaiyum Neenga Thaalaatta Kodiyaetha Vaaraen

Ullatha Koduthavan Yaengumbothu Ummunnu Irukkuriye

Chellatha Eduthukka Kaekka Vaenaam Ammammaa Asathuriye

Kotti Kavukkura Aalaiye Inthaadi

Embuttu Irukkuthu Aasai Un Mela Atha Kaatta Poraen

Ambuttu Azhagaiyum Neenga Thaalaatta Kodiyaetha Vaaraen

 

Kallam Kabadam Illa Unakku Enna Irukkuthu Melum Paesa

Pallam Arinju Vellam Vadiya Sokki Kedakkuraen Degam Koosa

Thottu Kalanthida Nee Thuninjaa Motha Azhagaiyum Paathidalaam

Solli Koduthida Nee Irunthaa Sorga Kathavaiyum Saathidalaam

Munna Paakkaathatha Ippo Nee Kaattida

Vesham Pola Yaeruthe Sandhosam

 

(Embuttu Irukkuthu Aasai Un Mela Atha Kaatta Poraen)

 

Otha Lightum Unna Nenachu Kuthu Vilakkena Maari Pochu

Kanna Kathuppu Enna Parikka Nenju Kuzhi Athu Medu Aachu

Pathuthala Konda Raavananaa Unna Rasikkanum Thookki Vanthu

Manja Kayironnu Pottu Puttu Enna Iruttilum Nee Aruntha

Solla Koodaathatha Solli Yaen Kaattura

Mala Yaera Yaenguraen Un Kooda

 

(Embuttu Irukkuthu Aasai Un Mela Atha Kaatta Poraen)

 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.