(Reading time: 1 minute)

உன் நினைவில் - பார்கவி

உன் நினைவில் மெய்மறந்து இருந்தேன்

நிரம்பி வழிந்தது காதல் மட்டுமல்ல,

பக்கெட்டில் தண்ணீரும் தான்

{kunena_discuss:779}

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.