(Reading time: 1 minute)

30. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

வான்மேகமும் நம்காதலும் ஒன்று

பலமுறை காற்றாய் கலைந்தும்,

மேகங்கலாய் தொலைந்தும்,

நீலவானமாய் மறைந்தும்,

மழைத்துளியாய் மண்ணில் விழுந்தும்,

காரணமின்றி பிரிந்தும்,

காலங்கள் பல கடந்தும் இன்றும் என்றும் அழியாமல் உள்ளது.....

Poem # 29

Poem # 31

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.