(Reading time: 1 minute)

கண்டு கொண்டேன்.... கண்டு கொண்டேன்... - இந்துமதி

Love

காதல்....

ஆண் பெண் உறவோ??

அல்ல...

உயிரினங்களின் உணர்வோ???

அன்னையின் அன்பிலே...

தந்தையின் கண்டிப்பிலே...

தமையனின் சீண்டலில்...

தமக்கையின் அணைப்பில்....

நண்பனின் கேலியிலே...

கணவனின் கண்ணிலே....

கண்டேன் காதலை!!!!

உணர்ந்தேன் அர்த்தத்தை....!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.