(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தூக்கம் - மு.காயத்ரி

கனவில் நீ வருவாய் என்று

ஆவலுடன் காத்திருந்ததில்

தூங்க மறந்து விட்டேன்...

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.