(Reading time: 1 minute)

தாய்மை - முத்துலெட்சுமி சுப்பிரமணியன் 

Baby

இடையினை இருக்கி,

மார்பில் முகம் புதைத்து,

சில தருணங்களில்

கன்னங்களை எச்சில் படுத்தி,

எனை கொஞ்சி விளையாடும்

மருமகளின் அனைப்பில்

மறந்து விடுகிறது

எனக்கு இன்னும்

மழலை இல்லையென்று!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.