Chillzee.in - அதிகம் கேட்கப்படும் கேள்விகள் [FAQs]

frequently asked questions

 

Chillzeeயில் எழுதுவது எப்படி?

Chillzeeயில் எழுதும் ஆர்வம் உள்ளவர்கள் Write at Chillzee பக்கத்தை பார்க்கவும்.

ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால் அல்லது மேலும் விபரங்கள் தேவை என்றால் This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. எனும் மின்னஞ்சல் முகவரியில் எங்களை தொடர்புக் கொள்ளவும்.

 

Chillzeeயில் என்ன எழுதலாம்?

மிழ் / ஆங்கிலத்தில் இருக்கும் கதைகள், கவிதைகள், கட்டுரைகள் எழுதலாம்.

 

Chillzeeயில் எழுதுபவர்கள் யார்?

துவரை Chillzeeயில் எழுதுபவர்கள் அனைவருமே தங்களின் சொந்த விருப்பத்தில் அவர்களாகவே எங்களை தொடர்புக் கொண்டு எழுதுபவர்கள் தான்.

தோழிகள் அளவில் மட்டும் இருந்த Chillzeeயை முதன் முதல் அப்படி எங்களை தானாக அணுகி, மற்றவருக்காகவும் chillzeeயை திறக்க வைத்த பெருமை “வளர்மதி கார்த்திக்கை”யே சாரும்!

 

Chillzeeயில் யார் எழுதலாம்?

மீபக் காலத்தில் மட்டும் அதிக பிழைகள் இருக்கும் பங்களிப்புக்களை ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை.

மற்றபடி, எழுதுகிறேன் என்ற அனைவரையுமே எழுத அனுமதித்திருக்கிறோம்.

வேறு தளங்களில் எழுதுபவர்களுக்கும் எங்களிடமும் எழுத எந்த தடையும் இல்லை.

விபரங்களுக்கு This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. எனும் மின்னஞ்சல் முகவரியில் எங்களை தொடர்புக் கொள்ளவும்.

 

Chillzeeயில் புதிய படைப்புகள் பதிவாகும் நேரம் என்ன?

தொடர்கதை அத்தியாயங்கள்

பொதுவாக தொடர்கதை அத்தியாயங்கள் காலை - மதியம் - மாலை என்று மூன்று நேரங்களில் வெளியாகும்.

Chillzee தொடர்கதைகள் மூன்று வகைப்படும் -

குறிப்பிட்ட அட்டவணைப்படி வெளியாகும் தொடர்கதைகள், 

எழுத்தாளர்களின் விருப்பதிற்கேற்ப பதிவாகும் தொடர்கதைகள்,

ஃப்ளக்ஸி தொடர்கதைகள்

ட்டவணைப்படி வெளியாகும் கதைகள், ஒவ்வொரு வாரமும் குறிப்பிட்ட நாள் & நேரத்தில் வெளியாகும். இந்த அட்டவணை விபரம் அந்த கதையின் அத்தியாயங்களின் கடைசிப் பக்கத்தில் குறிப்பிடப் பட்டு இருக்கும்.

எழுத்தாளர்களின் விருப்பதிற்கேற்ப பதிவாகும் தொடர்கதைகள் மற்றும் ஃப்ளக்ஸி தொடர்கதைகளின் அத்தியாயங்கள், எழுத்தாளர்கள் அத்தியாயங்களை எங்களுடன் பகிரும் போது பதிவு செய்யப்படும்.

மீபத்திய அத்தியாயங்கள் பட்டியலை பார்க்க இங்கே க்ளிக் செய்யவும்.

 

கட்டுரைகள்:

ட்டுரைகள் காலை மற்றும் மதியம் பதிவாகும்.

கட்டுரை முகப்பு பக்கத்திற்கு செல்ல இங்கே க்ளிக் செய்யுங்கள்.

 

Chillzeeயில் பதிவாகி இருக்கும் கதைகள் / கவிதைகள் / கட்டுரைகளுக்கு கருத்துக்கள் பதிவு செய்வது எப்படி?

Chillzeeயில் பதிவாகும் கட்டுரைகள், கவிதைகள், கதைகள் அனைத்திற்கும் கருத்துக்கள் பகிர ஒவ்வொரு பக்கத்தின் கீழேயும் தனி அமைப்பு இருக்கிறது. அதை தவிர பெரும்பாலான பக்கங்களில் கலந்துரையாட forum இணைப்புகளும் உண்டு. வாசகர்கள் தங்கள் கருத்தை அதில் பகிர்ந்து எழுத்தாளரை ஊக்குவிக்கலாம்.

  

Chillzeeக்கு நன்கொடை வழங்குவது எப்படி?

ங்களின் அன்பிற்கு நன்றி.

ஆனால் நாங்கள் நன்கொடைகள் பெற்றுக் கொளவதில்லை.

 

உங்களுக்கு உதவக் கூடிய சில பக்கங்கள்:

Chillzee:

chillzee குறித்த சமீபத்திய அறிவிப்புகள்

Chillzee குறித்த கேள்விகளுக்கான பகுதி

புதிய Chillzee தொடர்களுக்கான அறிவிப்புகள்

புதியவர்களுக்கு:

புதிய வாசகர்கள் / எழுத்தாளர்கள் தங்களை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்ளும் பகுதி

கதைகள் / கட்டுரைகள்:

சமீபத்திய தொடர்கதை அத்தியாயங்கள்

ஃப்ளக்ஸி பகிர்வுகள்

கட்டுரைகள் முகப்பு பக்கம்

 

மேலும் கேள்விகள் இருந்தால் அல்லது வேறு விபரங்கள் தேவை என்றால், This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. எனும் மின்னஞ்சல் முகவரியில் எங்களை தொடர்புக் கொள்ளுங்கள்.

 

{jcomments off}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.