(Reading time: 1 minute)

Movie - Endrendrum Punnagai

Music - Harris Jayaraj

Lyrics - Madhan Karky

Singers - Aalap Raju, Harini, Devan, Praveen

Actors - Jiiva, Trisha

Released in 2013

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Vaanengum Nee Minna Minna
Naanenna Naanenna Panna
En Enna Kinnathil Nee Ennai Ootrinaai
Kai Alliye Ven Vinnile
Yen Vannam Maatrinaai

Vaanengum Nee Minna Minna
Naanenna Naanenna Panna

En Vaanavillile Nee Nool Parikkiraai
An Noolile Un Nenjinai Yen Korkka Paarkiraai

Oho Priya Priya
Ithayathil Athirvu Neeya
Enathu Unarvugal Thavam Kidanthathey
Tharai Vantha Varam Neeya

(Oho Priya Priya)

Pookal Illaa Ulaginile...
Pookal Illaa Ulaginile
Vaazhnthene Unnai Kaanum Varai
Naan Indro Poovukulle Sirai
Pen Vaasam En Vaazhvil
Illai Endrene
Un Vaasam Nurai Eeral
Naan Theenda Kandane
Moochum Muttathaan Un Mel Kaathal Kondene

Vaanengum Nee Minna Minna
Naanenna Naanenna Panna

En Vaanavillile Nee Nool Parikkiraai
An Noolile Un Nenjinai Yen Kokka Paarkiraai

Paalai Ondraai Varandirunthen
Nee Kaathal Nathiyena Vanthaai
En Vaazhvil Pasumaigal Thanthaai
En Nenjam Neer Endraal Neenthum Meena Nee
En Kaathal Kaadendraal Meiyum Maana Nee
Entha Vetka theeyil Kulir Kaayum Aanaa Nee

(Vaanengum Nee Minna Minna)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.