(Reading time: 1 minute)

Movie - Endrendrum Punnagai

Music - Harris Jayaraj

Lyrics - Thamarai

Singers - Hariharan, Shreya Goshal

Actors - Jiiva, Trisha

Released in 2013

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

ennai saaithaale uyir theithaale
ini vaazhveno inithaaga
thadumaaraamal tharai mothamal
ini meelveno muzhuthaaga
ithazorathil nagaipoothaale
en paavangal theerthen...
o... mazhai eeraththil nanaiyaamal naan
veliyeraththaan paarthen
nadakira varai nagargira tharai
athan mel thavikiren
vizhigalil pizhai vizhugire thirai
athanaal thigaikiren

netru pole vaanam ada indru kooda neelam
en naatkal thaan neelum

thalli poga ennum kaal pakkam vanthu pinnum
ketkaathey yaar sollum

paravai naan siragu nee
naan kaatrai vella aasai konden

payanam naan vizhigal nee
naan ellai thaandi sella kanden

(ennai saaithaale uyir theithaale)

maalai vanthaal poothum oru nootri pathil thegam
sengaanthal pol kaayum

kaatru vanthu mothum unkaigal endre thondrum
pin emaatram theendum

thavippathai maraikiren
en poiyai pooti vaithu konden

kanavile vizhikiren
en kaiyil saavi ondrai kanden

(ennai saaithaale uyir theithaale)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.