(Reading time: 1 minute)

Movie - Udan Pirapu

Music - Ilayaraja

Lyrics - Vaali

Singers - S.P.Balasubramaniam,Swarnalatha

Actors - Sathyaraj, Suganya

Released in 1993

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

nandri sollavae unakku en mannavaa vaarthai illaiyae
deivam enbadhae enakku neeyalavaa veru illaiyae
naarpuramum alaigal adikka
neeyoru theevena thanithirukka

bhoomikoru baaram endru enni irundhaen
poo mudikka yaarum indri kanni irundhaen
sondham indri bandham indri naanum irundhaen
pottu ondru thottu vaithu poovai adaindhaen
(nandri sollavae unakku)

raasi illai ival ena palar thootriyapodhu
raapagalaai ezhum thuyar unai vaatiyapodhu
sudu mozhi naalum kaettu
en iru vizhi neeril aada
ore nadhi vazhi odum oadam
ena vidhi vazhi naanum oada
podhum podhum vaazhkai endru
yezhai maadhu ennumpodhu naanum azhaithida

(bhoomikoru baaram endru enni irundhaen)

vaazhum varai nizhal ena udan naanum varuvaenae
aezh pirapum uyir thunai unai naan piriyaenae
dhisai ariyaadhu naanae ingu dhinasari vaadinaenae
indha paravayin vedandhaangal
undhan manam ennum veedudhaanae
neenda kaalam naerndha sogam
neengi poga naanum theenda
yogam vilaindhadhu

(bhoomikoru baaram endru enni irundhaen )

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.