(Reading time: 1 minute)

Movie - Ninaithen Vanthai

Music - Deva

Lyrics - ???

Singers - Chithra

Actors - Vijay, Devayani

Released in 1998

Lyrics:

Aasai naayaganae soukkiyamaa
undhan nalam naadum piriyamaanavalin kadidham

un maarbil vizhi moodith thoongugiraen dhinamum kanavil
un aasai mugam thaedi aengugiraen vidiyum pozhudil
endhan valaiyal kulungiyadhae kolusum nazhuviyadhae
vekkaththil kannangal koosiyadhae
un kaaladi oasaiyai edhirpaarththae thudikkinradhae anbae

(un maarbil)

chinnak kuyilgal unnai unnai nalam kaetkudhaa
nenjil paravum alai alai unnai eeram aakkudhaa
mella nagarum pagal pagal yugam aagudhaa
moochchae vittadhaal thalaiyanai adhu theeyil vaegudhaa
nenjam edhilum ottaamal kannil kanavum vatraamal
dhinamum dhinamum urugum manadhae aen indha nilamai theriyavillai
indhap paravasam unakkullum irukkiradhaa anbae

(un maarbil)

kaalai veyil nee paniththuli ivalallavaa
ennaik kudiththae ini ini un dhaagam theerkkavaa
thullum nadhi nee ival adhil nuraiyallavaa
iruvarukkum idaiveli ini illai allavaa nilavae vaegum munnaalae varuvaay endhan munnaalae
azhagum uyirum unakkae sondham
aeraalam aasai nenjil undae
adhai ezhudhida naanangal thadukkiradhae anbae

(un maarbil)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.