(Reading time: 1 minute)

Movie - Chatriyan

Music - Illayaraja

Lyrics - ???

Singers - Swarnalatha

Actors - Bhanupriya

Released in 1990

Lyrics:
maalaiyil yaaro manadhodu pesa
maargazhi vaadai medhuvaaga veesa
dhaegam koosavae oh..... mogam vandhadho
mogam vandhadhum oh .... mounam vandhadho
nenjame paattezhudhu.... adhil naayagan paerezhudhu

(maalaiyil)

varuvaan kaadhal devan endru kaatrum koora
varattum vaasal thedi indru kaaval meera
valaiyal oasai raagamaaga isaithaen vaazhththup paadalai
orunaal vanna maanum sooda valarththaen aasaik kaadhalai
nenjamae paattezhudhu.... adhil naayagan paerezhudhu
(maalaiyil)

karaimel naanum kaatru vaangi vinnaip paarkka
kadalmeen koottam odi vandhu kannaip paarkka
adadaa naanum meenaip pola kadalil paayak koodumo
alaigal velli aadai pola udalin meedhu aadumo
nenjamae paattezhudhu.... adhil naayagan paerezhudhu
(maalaiyil)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.