(Reading time: 1 minute)

Movie - Nizhal Nijamakgirathu

Music - M S Visawanathan

Lyrics - ???

Singers - SP Balasubramaniam

Actors - Kamal Hassan, Sumithra, Shoba, Sarathbabu

Released in 1978

Lyrics:
Kamban emaandhaan,
iLam kanniyarai oru malarenraane
karpanai seidhaane
Kamban emaandhan (2)

Ambuvizhi enru en sonnaan
adhu paaivadhinaalthaano
Aval arunjuvaippaal ena en sonnaan
adhu kodhippadhinaalthano

(Kamban Emandhaan...)

Dheebanthin jothiyil thirukkuraL paditthaal
Dheebantthin perumayanro
Andha dheepatthinaal oru nenjatthai eritthal
Dheebamun paavamanro

(Kamban Emandhaan...)

VaLLuvan Ilango baaradhi
enroru kavidhayai naan kanden
Andha kavidhayil uLLavar mattumalla
ada naanum emaandhen
Atthiram enbadhu peNgalukkellaam
aduppadi varaidhaane
Oru aadhikka naayagan
saadhikka vandhaal
Adangudhal muraidhaane.

(Kamban Emandhaan...)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.