(Reading time: 1 minute)

Movie - Pudhu Pudhu Arthangal

Music - Illaya Raja

Lyrics - ???

Singers - S P Balasubramaniam

Actors - Rehman

Released in 1989

Lyrics:
kalyaana maalai kondaadum pennae
en paattaik kaelu unmaigal solvaen
suruthiyoadu layam poalavae
inaiyaagum thunaiyaagum
samsaara sangeedhamae

(kalyaana maalai...)

vaalibangal oadum vayadhaagakkoodum
anaalum anbu maaraadhammaa
maalaiyidum sondham mudipoatta bandham
pirivennum sollae ariyaadhammaa
azhagaana manaivi anbaana thunaivi
adaindhaalae paerinbamae
madimeedhu thuyila sarasangal payila
moagangal aarambamae
nalla manaiyaalin naesam oru koadi
nenjamenum veenai paadumae thoadi
sandhoasha saamraajyamae...

(kalyaana maalai...)

koovuginra kuyilaik koottukkul vaiththu
paadenru sonnaal paadaadhammaa
soalaimayil thannai siraivaiththup pootti
aadenru sonnaal aadaadhammaa
naaldhoarum rasigan paaraattum kalainjan
kaavalgal enakkillaiyae
soagangal enaakum nenjoadu irukkum
sirikkaadha naalillaiyae
thukkam silanaeram pongivarumboadhum
makkal manampoalae paaduvaen kannae
en soagam ennoadudhaan...

(kalyaana maalai.....)

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.