(Reading time: 1 minute)

Movie - Duet

Music - A R Rehman

Lyrics - Vairamuthu

Singers - S P Balasubrmaniam

Actors - Prabhu, Ramesh Aravind, Meenakshi Seshadri

Released in ???

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

En kadhale En kadhale,
Ennai enna seyyap pohiraai?
Naan oviyan endru therindum nee,
Yen Kannirandai ketkiraai?

Siluvaigal Sirahuhal,
Rendil enna thara pohiraai?

Killuvathai killivittu,
Yen thalli nindru paarkiraai?

Kadhale nee poo erindhaal
Endha malayum konjam kuzhayum,
Kadhale nee kal erindhaal
Endha kadalum konjam kalangum
Ini meelvadhaa illai veelvadhaa?
Uyir waazhwadhaa illai powadhaa?
Amuthenpathaa visham enbadhaa?
Illai amudha vishamenbadhaa?

(En kadhale En kadhale)

Kadhale un kaaladiyil
Naan wizhundhu wizhundhu thozhudhen
Kangalai nee moodikkondaai
Naan kulungi kulungi aludhen
Idhu maatramaa thadumaatramaa?
En nejile pani moottamaa?
Nee thozhiyaa? Illai edhiriyaa?
Endru thinamum poraattam’aaa?

(En kadhale En kadhale)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.