(Reading time: 1 minute)

Movie - May Matham

Music - A R Rehman

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Shobana

Actors - Sonali

Released in ???

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Margazhi Poovae Margazhi Poovae
Unmadi Maelae Oaridam Vaendum
Margazhi Poovae Margazhi Poovae
Unmadi Maelae Oaridam Vaendum

Methaimael Kangal Moodavum Illai
Unmadi Saernthal Kanavugal Kollai
Methaimael Kangal Moodavum Illai
Unmadi Saernthal Kanavugal Kollai

(Margazhi Poovae Margazhi Poovae)

Pookalai Pirithu Puthagam Padithaen
Pulvelikul Naan Muyalpol Kuthipaen
Naan Mattum Iravil Thanimayil Nadapaen
Nadaipathai Kadayil Thaneer Kudipaen

Vazhkayil Orupaathi Naan Endru Vasipaen
Vazhkayil Marupaathi Naan Endru Rasipaen
Katriloru Maegam Polae Naan Endrum Mithapaen

(Margazhi Poovae Margazhi Poovae)

Venba Paadivarum Vanduku
Chenthaen Thanthuvidum Sempookal
Konjam Paadavarum Penuku
Chantham Thanthuvidum Minaakal

Kaveri Manalil Nadanthathum Illai
Kadarkarai Ilayil Kaal Vaithathillai
suthanthira Vaanil Paranthathum Illai
suda Chuda Mazhayil Nanainthathum Illai

salaiyil Naanaga Pøanathum Illai
samayathil Aanaga Aanathum Illai
Èzhai Magal Kaanum Inbam Naan Kaanavillai

(Margazhi Poovae Margazhi Poovae)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.