(Reading time: 1 minute)

Movie - Azhagiya theeye

Music - Ramesh Vinayagam

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Ramesh Vinayagam

Actors - Prasanna, Navya Nair

Released in ???

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Vizhigalin Aruginil Vaanam
Vegu Tholaivinil Tholaivinil Thookam
Ithu Ainthu Pulangalin Aekam
En Muthal Muthal Anubavam Ooh Ye
Oli Indri Uthadugal Paesum
Perum Puyalena Velivarum Swasam
Oru Suvadindri Nadanthidum Paatham
Ithu Athisaya Anubhavam Ooh Ye

Pennai Santhithaen Aval Natpai Yasithaen
Aval Panbai Naesithaen Vaeranna Naan Solla Ooh Ye

Poo Pondra Kanni Thaer Aval Paer Solli Thithaen
Athu Yaen Endru Yosithaen Ada Naan Enna Swasithaen
Kaadhodu Mounangal Isai Vaarkindra Naerangal
Pasi Neer Thookam Illamal Uyir Vazhkindra Maayangal
Alaikadalai Irunthamanam Thuli Thuliyai Sithariyathae
Aimbulanum Enn Manamum Ennakethirai Sayalpaduthae

Vizhi Kaanamudiyatha Maatram Athai Moodimaraikindra Thootram
Oru Mouna Puyal Veesuthae Athil Manam Thatuthadumarum Ooh Ye

Poovil Enna Puthamputhu Vaasam
Thendral Kuda sangithamai Veesum
Yedhondru Kan ethirae Koodum
Yaro endru engomanam Thaedum

Kaekatha Oosaigal Ithazh Thandatha Vaarthaigal
Imai Aadatha Paarvaigal Ivai Naankonda Maatrangal
soll ennum Oor Nenjam ennai Nil ennum Oor Nenjam
Ithai Paarkamal Yen Vaazhvil Oru Poorkalam Aarambam
Iruthayamae Thudikiratha Thudipathupol Nadikiratha

Punaithidava Manaithidava Ragasiyamai Thavithidava
Oru Pennin Ninaivenna saiyum ennai Kathi Illamal Koyium
Ithal Meela Vazhiullathae Irupin Ullam Virumbathu Ooh Ye

(Vizhigalin Aruginil Vaanam)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.