(Reading time: 1 minute)

Movie - Dum Dum Dum

Music - Karthik Raja

Lyrics - Na.Muthukumar

Singers - Sadhana Sargam, Unnikrishnan

Actors - Madhavan, Jothika

Released in ???

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Un Perai Sonnale
Ul Naakil Thithikkume
Pogaathey Pogaathey
Unnodu Sendraale
Vazhi Ellaam Poo Pookume
Vaarayo Vaarayo

(Un Perai Sonnale)

Ondra Iranda Oru Kodi Nyabagam
Uyir Thinna Paakuthey Kanne
Thundai Thundai Boomiyil Vizhinthen
Enge Nee En Anbe

Mei Ezhuthum Maranthen Uyirezhuthum Maranthen
Oomayaai Naanum Maarinen

Ninaivillai Enbaaya Nijamillai Enbaaya
Nee Enna Solvaai Anbe
Uyir Thozhan Enbaaya Vazhipokan Enbaaya
Vidai Enna Solvaai Anbe
Ninaivillai Enbaaya Nijamillai Enbaaya
Nee Enna Solvaai Anbe
Saanjaadum Sooriyane Chandiranai Azhavaithai
Sogam Aen Solvaaya
Senthaazham Poovukkul Puyal Ondru Varavaithaal
Ennaagum Solvaaya

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.