(Reading time: 1 minute)

Movie - Thavamai thavamirunthu

Music - Sabesh - Murali

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Cheran, Padmapriya

Released in 2005

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Naane tholaindha kadhai, naan ariyen Kanmaniye
Kaadhal nuzhaindha vazhi kandarivai kaadhalaiye

Vinnil mazhai thuligal minnlai nindru vida
Mannil enadhu nizhal unnai pol maarivida

Viraloram kavidhai ooriyadhe, Vizhi oram kaadhal kasaigirathe

Nadhi mele otrai kaalil, mazhai aadum aanandhamai
Kanavu oorum manasukulle kadhal vandhu ottrai kaalil Suthi Suthi moozhgadikuthe

(Naane tholaindha)

Un idhayam naan padika, Kalvanai maari vandhen
Ennai pola neeyum oru kalli ena kandukonden
En viralai un viralai iravinil theendugiren
Mutham endru thaneerai mugathinil ootrugiren

Un mugam thedi kaalaiyil veyilagairen
Un kural thedi saalayil kuyil agiren

Thervu arai muzhudhum devadhaye un ninaivu
Naalai vidumurayam, kaadhal vadhai un piruvu
Kangal ennai marandhu unnaye thediyadhu
Swasam un peyarai ennule paadiyathu

Lesaga sandai podava, Pesamal mutham ketkava
Veyil kaayum saalayile, Mazhai thoovum aanandhamai
Thanimai neengum velayile, kaadhal nammai kaatrai pola, engo engo kondu selludhe

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.