(Reading time: 1 minute)

Movie - Naan adimai illai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - S P Balasubramaniam, S Janaki

Actors - Rajinikant, Sridevi

Released in 1986

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Oru jeevan thaan un paadal thaan
Oyaamal isaikkindrathu
Iru kannilum un nyaabagam
Urangaamal irukkindrathu
Paasangalum banthangalum
Pirithaalum piriyaathathu
Kaalangalum nerangalum
Kalaithaalum kalaiyaathathu

Eerezhu jenmangal eduthaalum unnai seruven
Veraarum nerungaamal mana vaasal thannai mooduven
Uruvaanadhu nalla sivaranjani
Unakkaagathaan intha geethaanjali
Raagangalin aalaabanai
Mogangalin aaraadhanai
Udalum manamum thazhuvum pozhuthil urugum

(Oru jeevan thaan)

Kaaveri kadal sera anai thaandi varavillaiya
Aasaigal alaipaaya aanandham peravillaiya
Varum naalellaam ini madham urchavam
Valaiyosai thaan nalla manimanthiram
Naan thaanaiya neelaambari
Thaalaattavaa..ha..ha..nadu raathiri
Suthiyum layamum sugamaai inaiyum tharunam

(Oru jeevan thaan)

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.