(Reading time: 1 minute)

Movie - Arangetravelai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ???

Singers - K J Yesudas, Uma Ramanan

Actors - Prabu, Revathy, V K Ramaswamy

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Arangetra velai

Lyrics:

aahaaya venilaave tharai meedhu vantha theno?

azhahaana aadai soodi arangerum velai thano?

malar soodum koonthale mazhai kaala megamai kooda

uravadum vizhihale iru velli meengalai aada

aahaaya venilaave tharai meedhu vantha theno?

azhahaana aadai sodi arangerum velai thano?

 

devaara santham kondu dhinam paadum thendral

poovaaram soodikkondu thalai vaasal vanthathintru

thenpandi mannan entru dhinam meani vannam kandu

madiyeri vaazhum pennmai padiyeri vanthathintru

ilaneerum palum theanum idhazhoram vaanga vendum

koduthaalum kaadhal thaabam kuraiyaamal eanga vendum

kadal pontra asaiyil madal vaazhai meani thaan ada

nadu saama vezhaiyil nedu neram nenjame kooda

 

(aahaaya venilaave tharai meedhu vantha theno?)

 

devaathi devar kootam thudhi padum deiva roopam

aadhaadhi desamengum oli veesum kovil deepam

vaadaatha paarijaatham nadai podum vanna paadham

kelaatha venu kaanam kili pechchi koottak koodum

adiyaalin jeevan yeari adhihaaram seivathenna?

alangaara deva devi avadhaaram seivathenna?

isai veenai vaadutho idhamaana kaigalil meetta

sudhiyodu serumo sugamana ragame kaatta

 

(aahaaya venilaave tharai meedhu vantha theno?)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.