(Reading time: 1 minute)

Movie - Unnai solli kutramillai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - K J Yesudas, K Chitra

Actors - Karthik, Sithara

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Unnai solli kutramillai

Lyrics:

Sorgathin vasarpadi enna kanavugalil 
Pennalla nee enakku vanna kalanjiyame 
Chinna malar kodiye nenjil sindhum Panithuliye

(Sorgathin vasarpadi enna kanavugalil  )

 

Unnale undagum niyabangal ondrirandu allave 
Ondrukkul ondrana neeralaigal endrum irandallave 
Sittranna vasalin oviyame, sindhaikkul ooriya kaviyame 

Enge nee ange than naan iruppen 

Eppodhum nee aada thol koduppen 

Mogathil naan padikkum manikka vaasagame 
Naan sollum paadallelam nee thandha yasagame 

(Sorgathin vasarpadi enna kanavugalil  )


Unnale naan kanda kayangalai munnum pinnum ariven 
Kannale ne seyyum mayangalai indrum yendrum ariven 

Minsaram polenai thakkugirai 
Manjathai porkalam akkugirai 

Kanne un kann yenna velinamo 
Kai thottal mei thottal meetidumo 

Kottaikkul nee pugundhu vettaigal adugirai 
Naan ingu thotru vitten ne yennai alugirai 

(Sorgathin vasarpadi enna kanavugalil  )

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.