(Reading time: 1 minute)

Movie - Pondaati thevai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - ???

Singers - Arunmozhi, S Janaki

Actors - Parthiban, Aswini

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Pondaati thevai

Lyrics:

Enathu ragam mouna ragam ketka yaarumillai

Enathu kaayam manathin kaayam marunthu yethumillai

Thee mele poomaalai

Kaneeraa athai kaapatrum

En vaazhve oru poraattam

(Enathu ragam mouna ragam ketka yaarumillai)

 

Pournami naalile theipirai aaginen

Vaigarai velaiyil anthiyai parkiren

Minmini poochigal theebangal aagumaa

Raathiri velaiyil paathaiyai kaattumaa

En ninaivai nee maranthu vaazhnthaaganum

Un ninaivai naan sumanthe poi seranum

Aanmavin raagam ketkindratha?

 

Maapillai ponnumaa orvalam poguthu

En iru kannilum neervalam poguthu

Unnaiye nambi naan vaazhnthathu paavama?

Naan padum vethanai nee thantha saabama?

Ennuyiro pona pinbum naan vaazhgiren

Yezhaiyai nee thedi varum naal paarkiren

Naan paartha sorkam nee thaanadi

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.