(Reading time: 1 minute)

Movie - Pondaati thevai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - Arunmozhi, S Janaki

Actors - Parthiban, Aswini

Released in 1990

Watch it in You Tube:

 

Pondaati thevai

Lyrics:

Aaraaro paattu paada naanum thaai illai,

un per solli vaazhthu koora neeyum sei illai,

ithu pola uravum illai ini endrum pirivathiillai

ithu pola uravum illai ini endrum pirivathiillai,

 

(aariraaro paattu paada)

 

maarbile pottu naan paada valithaan illaiye,

madiyile pottu thaan paarkka ninaiththaal thollaiye

vayathil valarntha kulanthaiye vambu koodathu,

siriththu mayakkum unnaiye namba koodathu,

melaadai paarthu thaan nee siriththaal aagumaa

thene koosuthey aasai verviduthey....

 

(aari aaraaro paattu paada)

thozhile naalellaam...

saainthu irunthaal pothume

vaazhvile aanandham melum nirainthey koodume

idhayam ezhuthum inimaiye

mmm...

inbam verethu

kanavil valarntha kavithaiye

hmm....hmmhum...

endrum maaraathu

nee endrum then endrum pethangal yethammaa

ninaiththathum iniththidum kadhal poomazhaiye....

 

( aari aaraaro paattu paada)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.