(Reading time: 1 minute)

Movie - Aathma

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vaali

Singers - S Janaki

Actors - Kasthuri, Vichithra, Raghuman

Released in 1993

Aathma 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Vilakku Veppom Vilakku Veppom Oh.. Oh..

Kulam Vilanga Vilakku Veppom Oh.. Oh..

Mani Vilakkil Vaazhai Poo Vaazhai Poo

Thiri Eduthu Nei Vittu Nei Vuttu

Adi Thithikkum Muthu Chudar Aada

 

(Vilakku Veppom Vilakku Veppom Oh.. Oh..)

 

Marakilaiyil Kaatril Aadum Manja Kodiyae Oh.. Oh..

Manakuraiyai Theethu Vaikkum Mani Kodiyae Oh. Oh..

Kula Magalae Koodi Nindru Kulavai Ittu Paaduvoam

Kolusolikka Koyil Munne Kummi Kotti Aaduvoam

Irukuthoru Saami Thaan Oh.. Oh.. Oh..

Ulagarintha Seithi Thaan Oh.. Oh.. Oh..

Maranjirukkum Neranjirukkum Marupavanga Yaaru Kooradi


(Vilakku Veppom Vilakku Veppom Oh.. Oh..)

 

Thalai Eduthu Theemai Elaam Thatti Kazhichaal Oh.. Oh..

Kalai Eduthu Kaathiruppa Amman Nenacha Oh.. Oh..

Alai Kadalai Aanai Ittu Adakiduvor Yaaradi

Arumai Ulla Aathi Šakthi Perumaigalai Kooradi

Naathigathai Paesida Oh.. Oh.. Oh Naaku Thantha Thaaradi Oh.. Oh.. Oh

Maranjirukkum Neranjirukkum Marupavanga Yaaru Kooradi

 

(Vilakku Veppom Vilakku Veppom Oh.. Oh..)

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.