(Reading time: 1 minute)

Movie - Nayakan

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Pulamaipithan

Singers - K. Jamuna Rani, M. S. Rajeswari

Actors - Kamalahasan

Released in 1987

Nayagan
 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

naan sirithaal deepavali hoi

naalum inge yehathesi,

naan sirithaal deepavali hoi

naalum inge yehathasi,

anthi malarum nanthavanam naan

alli parugum kambarasam naan,

naan sirithaal....

naan sirithaal deepavali

naalum inge yegathesi...

 

enathu ulagil asthamanam aavathillai

ingu iravum pagalum ennavendru thonavillai,

enathu ulagil asthamanam aavathillai

ingu iravum pagalum ennavendru thonavillai,

vanthathu ellam povathu thaane

chandiran kooda theyvathu thaane

kaalam endrum vegam thaane

unmai inge kanden naane

kaalam neram pogum vaa...

 

(naan sirithaal )

 

kadalum alaiyum eppoluthu thoongiyathu

alai karaiyai kadanthu eppoluthu yeriyathu,

kadalum alaiyum eppoluthu thoongiyathu

alai karaiyai kadanthu eppoluthu yeriyathu

yaar viral endra veenaigal paarkkum

yaar isaithaalum innisai paadum,

meettum kaiyil naanor veenai

vaanil vairam minnum velai,

kaalam neram pogum vaa....


(naan sirithaal deepavali )

 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.