(Reading time: 1 minute)

Movie - Puthukavithai

Music - Ilaiyaraja

Lyrics - Vairamuthu

Singers - Malaysia Vasudevan

Actors - Rajinikanth

Released in 1982

Puthukavithai
 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Vaa vaa vasanthame

Sugam tharum suganthame

Theruvengum oli vizhaa

Dheepangalin thiru vizhaa

Ennodu aanandham paada

 

(Vaa  vaa vasanthame)

 

Aagaayame endhan kaiyil oonjal aadutho

Poo megame endhan kannam thottup pogutho

Sugam pogum un kangal pothum

Chinna paadham nadanthathaal

Valiyum theernthathu vazhiyum therinthathu Oh..

 

(Vaa  vaa vasanthame)

 

En vaanile oru deva minnal vanthathu

En nenjinai adhu killi vittuch chendrathu

Paavai poovai kaalangal kaakkum

Andha kaadhal ranangalai maraithu mooduven

Sirithu vaazhthuven Oh...

 

(Vaa  vaa vasanthame)

 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.