(Reading time: 2 - 3 minutes)

Movie - O Kadhal Kanmani / OK Kanmani

Music - A. R. Rahman

Lyrics - A. R. Rahman, Manirathnam

Singers - A. R. Rahman, Jonita Gandhi

Actors - Dulquer Salmaan, Nithya Menen

Released in 2015

OK Kanmani
 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

லைலா லைக்க லைக்க மை லைலா
லைக்க லைக்க லைலா யுவர் லைலா

மன மன மன மென்டல் மனதில்
லக லக லக பொல்லா வயதில்

தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

மன மன மன மென்டல் மனதில்
லக லக லக பொல்லா வயதில்

தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

நேற்று என்பது இன்று இல்லை
நாளை நினைப்பே ஓ தொல்லை

லைக்க லைக் மை லைலா
லைலா
இன்று மட்டும் கிங் அன்ட் குவீன் ஆ

மன மன மன மென்டல் மனதில்
லக லக லக பொல்லா வயதில்

தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

லைலா லைக்க லைக்க மை லைலா
லைக்க லைக்க லைலா யுவர் லைலா

லைலா லைக்க லைக்க மை லைலா

கண்ணாலே கிள்ளாதே சீந்தாமல் செல்லாதே
தொட்டாலே துள்ளாதே விட்டாலும் போகாதே

கல்யாணம் கச்சேரி சம்சாரம் சம்மந்தி
பெண் பிள்ளை ஆண் பிள்ளை ஐயையோ ஓ மானே

மன மன மன மென்டல் மனதில்
லக லக லக பொல்லா வயதில்

தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

மன மன மன மென்டல் மனதில்
லக லக லக பொல்லா வயதில்

தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

நேற்று என்பது இன்று இல்லை
நாளை நினைப்பே ஓ தொல்லை

லைக்க லைக் மை லைலா
இன்று மட்டும் கிங் அன்ட் குவீன் ஆ

லக லக லக பொல்ல வயதில்
தக்க தக்க தக்க கொட்டும் இசையில்
ஓகே என் கண்மணி மாடியில்

லைலா லைலா லைக்க லைக்க
லைக்க லைலா
லைக்க லைக்க மை லைலா
லைக்க லைக்க மை லைலா
லைக்க லைக்க யுவர் லைலா
லைலா 

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.