(Reading time: 2 - 3 minutes)

Top 100 songs of 2016 - #70 - கண்ணாமூச்சி காட்டுறான் - காஷ்மோரா - பாடல் வரிகள்

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

Movie - Kaashmoraa

Music - Santhosh Narayanan

Lyrics - ???

Singers - Ananthu

Actors - Karthi

Released in 2016

 Kaashmora

 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

கண்ணாமூச்சி காட்டுறான்
கத்தி பேசி கூட்டுறான்

கைய கால மொத்தமா சேர்த்து
கட்டி போட்டு இழுக்குறான்

வெட்ட வெட்ட தழைக்குது வெட்டி பேச்சு
கத்துக்கிட்டு ரொம்ப ரொம்ப நாளாச்சு

விட்டு போட்டு பின்னாடி அலைய
கொட்ட கொட்ட நீயும் கொடுக்குற தலைய
ஜகதம்மா ஜகதம்மா

கொட்ட கொட்ட நீயும் கொடுக்குற தலைய
ஜெகதம்மா ஜெகதம்மா

சித்து சித்து சிலரது சித்து
பித்து பித்து பிதுக்கூட பித்து

இருளென அருளென மிரளுற பயமா
இருக்குதா அறிவுகள் உனக்கென சுயமா

சர சரவென சருகுகள் உதிர
குறு குறுவென இதயமும் பதர

இது காட்டுல தூக்கிதான் போடாதா
தோண்டிடியேன் பாக்குற தூங்கையில்
ஜகதம்மா ஜகதம்மா

கொட்டிக் கிடக்குது கொடிகள் மந்திரம்
கொததி பார்ப்பது பாம்புகள் தந்திரம்

சிக்கி கிட்ட நீ அவன் தீனியா
கக்கி துப்புரான் உன்னையும் சாணியா

நீராவியில் எஞ்சினும் ஓடுது
நீ சுதட்ட இட்லியும் வேகுது

நீ சொல்லுற ஆவியும் சுடுமா
கூப்பிட்ட பின்னால வருமா

ஜெகதம்மா ஜகதம்மா

முன்னவன் சொன்னது என்னவோ போடா
நம்பி தான் ஒடூர செம்மறி ஆடா

அரிஞ்சதில் அரை கொறை
புரிஞ்சது எதுவோ

அலைகிறான் திரிகிறான் அழிகிறான்
ஜகதம்மா

வேண்டி வேண்டி ஓடூர படையா
காச கொடுத்துட்டு கேக்குறா மடையா
கேட்டதும் கொடுக்க அது என்ன கதையா

ஆசை தோசை அப்பளம் வடையா
ஜகதம்மா ஜகதம்மா

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.