(Reading time: 1 minute)

Movie - Nizhal Nijamakgirathu

Music - M S Visawanathan

Lyrics - ???

Singers - SP Balasubramaniam, Vani Jayaram

Actors - Kamal Hassan, Sumithra, Shoba, Tinu Anand

Released in 1978

Lyrics:

 

IlakkaNam Maarudho, ilakkiyam anadho
Idhuvarai naditthadhu adhu enna vedam, idhu enna paadam
Idhuvarai naditthadhu adhu enna vedam, idhu enna paadam

(IlakkaNam..)


Kallaana mullai, inrenna vaasam
kaatraana raagam, enindha dhaagam (2)
VeNmegam anru, kaarmegam inru
Yaar solli thandhaar mazhaikkaalamenru
Manmadhan enbavan kaN thirandhaano
peNmai thandhaano

(IlakkaNam...)

En vazhkkai nadhiyil karai onru kaNden
un nenjil eno kaRai onru kanden (2)
Puriyadhadhaale thirai pottu vaitthen
Thirai potta podhum aNai pottadhillai
Maraitthidum thiraidhanai vilakki vaippaayo
viLakki vaippaayo

Alai osaiyenna, idi osaiyenna
edhu vandha podhum nee ketka villai (2)
Nizhalaaga vandhu aruL seyyum dheivam
Nijamaaga vandhu enai kaakka kanden
Neeyedhu naanedhu enindha sondham poorvajanma bandham

(IlakkaNam...)

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.