(Reading time: 1 minute)

Movie - Thiruttu Payale

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Jeevan, Sonia Agarwal

Released in 2006

Lyrics:

Thaiyaththaa thaiyaththaa thaiya thaiyaththaaa
paiyya thaa paiyya thaa panju mutham thaa
uyir vaazhgira varaikkum unakke madi koduppen
ini oar janmam irundhal unakke meendum pirappen
unadhu kanavil ninaivil uruvil naane endrum iruppaeeen

(Thaiyaththaa thaiyaththaa)

Nilangal udaindhu poonalum nizhalgal udaivadhillai
nesam paasam nijamaanadhu
mazhayil kiligal nanaindhaalum saaya poovadhillai
anbe nam kaadhal adhu poondradhu
pennukku peraasai veru ondrum illai
sonnadhu seyidhaale nigar yedhum illai
nee urudhiyaanavan yen urimaiyaanavan
pasi rusiyai pagal iruvai pagindhu kollum thalaivan

(Thaiyaththaaaa thaiyaththaa)

Piravi vandhu poonalum uravu murivathillai
uyirai uyiraal murukketravaa
unnai poondra anbaalan yaarku vaaiku meendum
udalai udalaal kulippaatavaa
oruganam nee yennai pirinthaalum kannaa
maruganam naan unnai serum varam vendum
unnai irukki anaikkiraen uyir nuraikka rasikkiren
anu anuvaai unai pizhandhu yen aayul adaippen

(Thaiyaththaaaa thaiyaththaa)

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.