(Reading time: 1 minute)

Movie - Abhiyum Naanum 

Music - ???

Lyrics - ???

Singers - ???

Actors - Prakash raj, Aishwarya

Released in ???

Lyrics:

Vaa vaa en thaevathaiyae
pon vaai paesum thaaragaiyae
pon vaazhvin pooranamey
pen poovey vaa..
vaan midhakkum kangalukku
mayiliragaai mai idavaa
maarbu thaikkum kaalgalukku
mani kolusu naan idavaa

(Vaa vaa)

Sella magal azhugai pOal
oru sillendra sangeetham kaettadhillai
pon magalin punnagaippOl
yuga pookkalukku punnagaikka theriyavillai
en pillai ettu vaiththa nadayaipOla
indha ilakkana kavidhaiyum nadanthathillai
muththukkal therigindra mazhalaippOla
oru ulloora mozhigalil oru
vaarththai illai
thandhaikkum thaai anbu suranthathammaa
en thangaththai maarbOdu anaikkaiyiley

(Vaa Vaa)

Pillai nilaa palli sella aval kaiyOdu
en idhayam thudikkanden
dheiva magal thoongaiyiley
sila dheivangal thoogugindra azhagai kanden
sittraadai katti aval sirithth pOdhu ennai
pettraval saayal endru paesikkonden
veli naattu aadaikkatti nadantha bOdhu
idhu meesai illaadha magal endru sonnen
pen pillai thaniyarai pugundhadhiley
oru pirivukku oththigaiyai paarththuk koden

(Vaa Vaa)

 

Watch it in You Tube:

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.