(Reading time: 1 minute)

Movie - Enai Noki Paayum Thota

Music - Mr. X

Lyrics - Thamarai

Singers - Sid Sriram

Actors - Dhanush, Megha Akash

To be Released in 2017

Enai_Noki_Paayum_Thota

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Maru Vaarthai Paesaathe

Madi Meethu Nee Thoongidu

Imai Pola Naan Kaakka

Kanavaai Nee Maaridu

Mayil Thogai Pole Viral Unnai Varudum

Manam Paadamaai Uraiyaadal Nigazhum

Vizhi Neerum Veenaaga

Imai Thaanda Koodaathena

Thuliyaaha Naan Serthen

Kadalaaha Kann Aanathe

Maranthaalum Naan Unnai

Ninaikkaatha Naal Illaiye

Pirinthaalum En Anbu

Oru Pothum Poi Illaiye

 

Vidiyaatha Kaalaigal

Mudiyaatha Maalaigalil

Vadiyaatha Vervai Thuligal

Piriyaatha Porvai Nodigal

Manikaattum Kadigaaram

Tharum Vaathai Arindhom

Udaimaattrum Idaivaelai

Athan Pinbe Unarndhom

Maravaadhe Manam

Madinthaalum Varum

Muthal Nee Mudivum Nee

Alar Nee Agilam Nee

 

Tholaidhooram Sendraalum

Thoduvaanam Endraalum Nee

Vizhiyoram Thaane Marainthaai

Uyirodu Munbe Kalanthaai

Ithazh Ennum Malar Kondu Kadithangal Varainthaai

Bathil Naanum Tharum Munbe Kanavaagi Kalainthaai

Pidivaatham Pidi

Sinam Theerum Adi

Izhandhom Ezhil Kolam

Inimel Mazhai Kaalam

 

Maru Vaarthai Paesaathe

Madi Meethu Nee Thoongidu

Imai Pola Naan Kaakka

Kanavaai Nee Maaridu

Mayil Thogai Pole Viral Unnai Varudum

Manam Paadamaai Uraiyaadal Nigazhum

Vizhi Neerum Veenaaga

Imai Thaanda Koodaathena

Thuliyaaha Naan Serthen

Kadalaaha Kann Aanathe

Maranthaalum Naan Unnai

Ninaikkaatha Naal Illaiye

Pirinthaalum En Anbu

Oru Pothum Poi Illaiye

Maru Vaarthai Paesaathe

Madi Meethu Nee Thoongidu
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.