(Reading time: 1 - 2 minutes)

Movie - Velaiilla Pattadhari 2

Music - Sean Roldan

Lyrics - Dhanush

Singers - Dhanush, Yogi b

Actors - Dhanush, Kajol, Amala Paul

To be Released in 2017

velaiyilla pattathari 2

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Watch Out Amul Babies,
Its Raghuvaran Back Again,
In A No Afraid Of Pain,
Hit It,

V I P
Nada Da Raja, Illa Edhu Da Raja,
Idi Da Raja, Vittadha Pudi Da Raja,
Naan Kodi Aanaigalin Balam,
Varum Nadaiyil Adhirum Indha Nilam,

Vilaiyadu Idhu Aadukalam,

Naam Poraligalin Inam,
Puratchi Da Sangu Asthivaaram,
Tamilan Da Vazharchi Engal Dhaagam,
Raghuvara – Naanayam Thanmanam,
Poradu Poriyanandha,
Thiramai Mattum Podhum,
Nimirada Padaigal Ondru Koodum,
Thimiru Da Theriudan,
Velaiyila Pattadhari Da,

Pudhusa Poroppom Da,
Palasa Madhippom Da,
Dhinusa Madhippom Da,
Keka Aalilla Da,

Dhenamum Sirippom Da,
Valia Rasippom Da,
Dhedama Olaippom Da,
Ooyvi Namakkilla Da,

Elundhu Vaa, Erindhu Vaa,
Muandru Vaa, Thunindhu Poradada,

Elundhu Vaa, Indha Ulagam Unadhe,
Erindhu Vaa, Adhan Udamai Unadhe,
Muandru Vaa, Varum Vidiyal Namadhu,
Thunindhu Poradada, 
VIP
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.