(Reading time: 1 minute)

Movie - Kaakha Kaakha

Music - Harris Jayaraj

Lyrics - Thamarai

Singers - KK, Suchitra

Actors - Suriya, Jyothika

Released in 2003

uyirinUyirae

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Uyirin Uyirae Uyirin Uyirae
Nathiyin Madiyil Kaathu Kidakindraen
Eera Alaigal Neerai Vaari Mughathil Iraithum
Muzhuthum Vaerkindraen

Nagaram Neruppai Kozhunthu Vetterindaen
Anaintha Pinbhum Analin Maelirundaen
Kaalaipaniyaaga Yennai Vaari Kondaay
Naeram Kooda Ethiri Aagivida, Yugangal Aaga Vaedam Maarivida
Anaithu Kondaayae Pinbhu Aenoa Sendraai
(Uyirin Uyirae..)

Swasamindri Thavikiraene, Unathu Moochil Pizhaikiraene
Ithazhgalai Ithazhgalaal Nirappida Vaa Penne
Ninaivu Engoa Neenthi Chella, Kanavu Vanthu Kannai Killa
Nizhalethu Nijamethu Kuzhambinen Vaa Penne
Kaatril Enthan Kaigal Rendum, Unnai Andri Yaarai Thaedum


Vilagi Poagaathey Tholainthu Poavaene Naan Naan Naanaan..
(Uyirin Uyirae..)
Iravin Poarvai Yennai Suzhunthu, Mella Mella Moodum Thavazhnthu
Vidiyalai Thaedinean Unnidam Vaa Penne
Paatham Engum saavin Ranangal, Naragamaagum Kaathal Kanangal
Orumurai Madiyilae Uranguvaen Vaa Penne
Thaamathikkum Ovvoru Kanamum
Thavanai Muraiyil Maranam Nigazhum
Arigil Vaarayoa Viralgal Thaarayoa Nee Nee Neeee
(Uyirin Uyirae..)
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.