(Reading time: 1 minute)

கவிதை - எது வரை? - கஜலக்ஷ்மி

fate

 

விஞ்ஞானம் என்பது எது வரை?

விந்தையான அறிவு வரும் வரை!

மெய்ஞானம் என்பது எது வரை?

மெய்யான அறிவு பெரும் வரை

மெய்யான அறிவு என்பது எது வரை?

பரம்பொருள் இருப்பதை உணரும் வரை!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.