(Reading time: 1 minute)

 

காத்திருத்தல்  

 

காத்திருத்தல் சுகம் சொன்னவர் யாரோ 

 

ஆனால்  காத்திருந்தவர்களுக்குத் தான் தெரியும்

 

அதன் வலியும் வேதனையும்

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.