(Reading time: 1 minute)

உனக்காக

உனக்காக உயிர் வாழும்

ஒரு இதயம் உள்ளது  

என உனக்கு புரியாமல் போனதென்ன? 

ஒ ஒ ! அந்த இதயத்திற்கு நீ தகுதில்லை என 

புரிந்து கொண்டாயா?

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.