(Reading time: 1 minute)

நிலா வாழ்வு

நிலாவில் வாழ்வதற்கு மனிதர்களை

தேர்ந்து எடுக்கிறார்கள் .........

ஆனால் நிலாவோ

என்னை  தேர்ந்து 

எடுத்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறது .........

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.