(Reading time: 1 minute)

பொங்கல் வாழ்த்து - சுமதி பழனிசாமி

துன்பங்கள் எல்லாம் பொங்கல் நுரை போல் காணமால் போகட்டும்

இன்பங்கள்  எல்லாம் பொங்கலைப் போல் பொங்கி வழியட்டும் என 

பொங்கல் வாழ்த்து கூறுவது சுமதி 

பொங்கல் வாழ்த்து பெறுவது சீல்சி நண்பி[பர்]கள்

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.