(Reading time: 1 minute)

குழந்தையின் முத்தம் - சுமதி பழனிசாமி

அந்தி சாயும் நேரம் 

உழைத்து களைத்து விட்டு 

முகம் கழுவி வரும் என்னை 

அணைத்து அம்மா என்றழைத்து  

முத்தமிடும் அந்த நிமிடம் ! 

அந்த ஒரு நாளின் அயர்வும் சோர்வும் 

மறைந்து உற்சாகம் பெருக்கெடுத்து ஒடும்.

இதற்காகவே இன்னும் உழைக்க தோன்றும் கண்ணே!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.