(Reading time: 1 minute)

 

 

வார்த்தைகளின் தேடல் - அனிதா.எஸ்

நேசிக்கும் இதயத்தால்

ஏற்பட்ட காயத்தை

வெளிப்படுத்த முடியாமல்

உண்டாகும் மௌனம்...!!!

--------மிகவும் கொடுமையான வலி...!!!

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.