(Reading time: 1 minute)

பச்சோந்தி!

 
நிறம் மாறும் பச்சோந்திகளை பார்கையில் 
ரசிக்க தோன்றிகின்ற மனதிற்கு,
மனிதன்  பச்சோந்தியாய் மாறும் போது 
ஏனோ அவர்களை வெறுக்க தோன்றிகின்றது!!!!
 
 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.