(Reading time: 1 minute)

என் அன்னையாய் நீ - வளர்மதி

Love

பெண்ணே

அன்பால் என் வாழ்வில் வந்தாய்!

மென்மையாய் என் உள்ளத்தை கொள்ளை கொண்டாய்!

வார்த்தைகளால் என்னை வசிகரித்தாய்!

என்னுள் நீ அன்னையாய், தோழியாய்,

சகோதரியாய் துணை நின்றாய் !

பாலையான வாழ்வை நீயே சோலையாக்கினாய் !

அன்னை மடியை உணர்ந்தேன் உன் பாசத்தால்!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.