(Reading time: 1 minute)

நான்

நாட்கள் நகர்கின்றன
மாதங்கள்  ஓடுகின்றன,
வருடங்கள்  உருளகின்றன,
இவை காலத்தின் சக்கரங்கள்,
நடை தளர்கிறது,
நரை கரை கட்டுகிறது ,
மூச்சு வாங்குகிறது,
முழங்கால்கள்  உழைகிறது ,
செரிமானங்கள் குறைகிறது ,
இரத்த நாளங்கள் சுண்டி இழுக்கிறது,
ஆனாலும் என் குணங்களில் நான்  மாறவேயில்லை !

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.