(Reading time: 1 minute)

நட்பு - ஜான்சி

மனிதனுக்கு இருப்பது ஒரு இதயம் 
 
எனும் அறிவியல் கூற்றை பொய்யாக்கினாய்
 
எனக்காக உன் இதயம் துடித்த பொழுது.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.