(Reading time: 1 minute)

கண்ணீரின் குணம் - ஜான்சி

tears

உள்ளம் ரணம், 
துன்பத்தில் கதறும் மனம்.

ஆயினும் , தம்மை இகழ்வோரின் முன் 
புன்முறுவல் சிந்தி

பரிவு கொண்டோர் முன் மட்டும்
வெடித்துச் சிதறுவதே

கண்ணீரின் குணம்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.