(Reading time: 1 minute)

02. காதல் என்பது - ஜான்சி

Love is

உயிர் தந்த உறவுகளை மறந்து

உயிராய் தான் நினைக்கும்.

பிரிவொன்று வந்துவிட்டால்

உயிரையும் தான் வெறுக்கும்.

இதுதான் காதலோ!

Poem 01

Poem 03

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.